Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Danh Sách Công ty kiến trúc Xây Dựng Nội Thất

Chúng tôi tự hào là công ty thiết kế nhà phố tphcm uy tín chất lượng nhất, với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không sử dụng những lời quảng cáo hoa mỹ, chúng tôi tự tin sẽ thuyết phục được bạn bằng chính năng lực chuyên môn và những thành công mà chúng tôi đã đạt được.

Chúng tôi là ai?

Kết quả hình ảnh cho thiết kế nhà phố kỷ nguyên xanh

Hiện tại, Kỷ Nguyên Xanh được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về tư vấn thiết kế kiến trúc nhà phố tphcm, nội thất, thi công xây dựng và trang trí nội thất các công trình dân dụng và Công nghiệp trên phạm vi cả nước. Thế mạnh của chúng tôi là hoạt động theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 cùng với cơ sở vật chất và đội ngũ lao động được đầu tư đồng bộ, hiện đại và được thiết lập để vận hành khép kín từ khâu thiết kế kiến trúc đến triển khai công tác nền móng, thi công phần thô và hoàn thiện nội thất công trình. Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển cùng với sự đầu tư có chiều sâu và đội ngũ quản lý năng động, Kỷ Nguyên Xanh tự tin đáp ứng tất cả các nhu cầu khắc khe nhất của Khách hàng.

Chúng tôi còn có riêng nhà máy kính cường lực và đá hoa cương, xưởng sản xuất cọc BTCT, nhà máy nội thất,…

Quy trình thiết kế nhà phố tphcm:

  • Thiết kế sơ bộ: chúng tôi sẽ thiết kế sơ bộ mặt bằng hiện tại, tìm ra những vấn đề cần phải cải tạo, bố trí công năng nội thất, thiết kế phù hợp phong thủy và xác định phong cách cho nhà phố.
  • Thiết kế 3D, không gian 3 chiều: khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng nhà phố tương lai của mình một cách chân thực nhất thông qua hình ảnh 3D.
  • Thiết kế chi tiết kĩ thuật: chúng tôi sẽ có những bản vẽ chi tiết cho từng hạng mục thi công như bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất, kích thước, điện, nước, trần, sàn,…
  • Bảng dự toán chi phí thi công tổng thể: chúng tôi sẽ giúp bạn tính toán chi phí một cách tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình và vẻ đẹp đẳng cấp cho nhà phố.

Tại sao chọn chúng tôi?

  • Chúng tôi lắng nghe: chúng tôi tin vào tầm quan trọng của việc lắng nghe cẩn thận các mong muốn của khách hàng để hiểu nhu cầu và động lực từ đó biến chúng thành những thiết kế hoàn hảo.
  • Chúng tôi hiểu: chúng tôi tin rằng những bản thiết kế liên quan mật thiết tới thực tế, hiệu quả và lợi nhuận của khách hàng. Chúng tôi tự hào về năng lực chuyên môn của mình và đảm bảo sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp cho khách hàng.
  • Chúng tôi cung cấp: chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ thiết kế uy tín chất lượng nhất. Quy trình thiết kế và thi công của chúng tôi luôn cụ thể, lập kế hoạch nghiêm túc để đảm bảo mọi bước đều hoàn chỉnh.

Hình ảnh có liên quan

Chúng tôi tin rằng những thiết kế nhà phố tphcm sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tận hưởng một không gian sống mới mẻ, tiện nghi và hiện đại hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . can ho thao dien pearl - Posts · Comments
Powered by Blogger