Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Sàn gỗ quận 7 Hoàn Nhung ,Sàn gỗ vario, Sàn gỗ egger, Sàn gỗ công nghiệp, Sàn gỗ Đức

Sàn Gỗ Quận 7 Công Ty Hoàn Nhung là nhà phân phố Sàn gỗ thương hiệu nổi tiếng như:

Sàn gỗ egger 8mm Classic được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất thế giới, sản phẩm được sản xuất với một vòng quay khép kín. Thực hiện theo các tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo đúng chất lượng qua từng quy trình sản xuất. Nguồn nguyên liệu sạch được khai thác từ gỗ tự nhiên, trải qua những công đoạn chế biến tạo nên lớp ván gỗ ép công nghiệp sạch an toàn, được tổ chức PEFC chứng nhận.

Sàn gỗ EGGER AQUA + được sản xuất với mục đích đáp ứng cho nhu cầu sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao, chính vì vậy lớp cốt gỗ HDF có mức độ trương nở rất thấp khi ngâm trong nước. Theo thử nghiệm của chúng tôi tỉ lệ nở khi ngâm trong nước với khoảng thời gian 72h tỉ lệ này vào mức khoảng 8%. Cạnh của ván gỗ không bị gợn, bề mặt không phồng rộp, khi được sấy dưới hơi lạnh của điều hòa với khoảng thời gian 48h ván gỗ trở về trạng thái như ban đầu. Hoàn toàn có thể lắp đặt vừa hèm với những tấm gỗ mới, đạt độ phẳng cao, không có gì khác lạ.

Nếu đem so sánh với những sản phẩm khác được nhập khẩu từ Châu Âu, sàn gỗ EGGER 11mm thực sự vượt trội về khả năng chống chịu trong môi trường ẩm ướt. Đánh giá về gam màu và kiểu vân gỗ thì EGGER 11mm xứng đáng là sản phẩm đạt độ tinh tế cao nhất, vân gỗ đẹp nhất và sắc nét nhất. Sàn gỗ EGGER 11mm là sản phẩm có mức độ tin dùng cao tại thị trường Châu Âu và một số nước Châu Á như: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam…

Lớp bề mặt của sàn gỗ EGGER 11mm có độ đàn hồi cao, nó có thể trở lại nhưng bình thường với những vết lõm do sức nén của đồ vật nặng. Điều này có được do công nghệ sản xuất bề mặt Self Repair Effect được nhà sản xuất ứng dụng thành công trên loại ván gỗ này. Công nghệ hèm khóa bản quyền UNI FIT, giúp EGGER 11mm thực sự nổi bật, đạt độ chắc chắn cao cho từng mối lắp ghép, công nghệ hèm khóa này hiện đang được các nhà thi công nội thất ưu chuộng nhất tại Châu Âu.

* Sàn gỗ vario được sản xuất bởi nhà máy ROBINA FLOORING tại Malaysia
*Sàn gỗ VARIO thuộc phân khúc sàn gỗ cao cấp,có chất lượng tốt, phù hợp với khí hậu Việt Nam
*Những cấu trúc đặt biệt để tạo nên chất lượng của sản phẩm của sàn gỗ VARIO

– Lớp phủ bề mặt chống nước,được làm bằng hợp chất Oxit nhôm AL203 và sợi thủy tinh,tạo ra lớp phủ trong suốt,có độ dày theo tiêu chuẩn AC4.Nhầm tạo tính năng chống mài mòn,chống trầy xước,chống cháy,chống lực va đập và chống trơn trượt cho bề mặt sàn

– Lớp trang trí vân gỗ – Decrative Film làm từ Melamine,quyết định vẽ đẹp của bề mặt sàn,bởi đây là lớp tạo vân gỗ tự nhiên.

– Lớp ván công nghiệp HDF kháng nước,chịu lực chống rung cho toàn bộ lớp gỗ.Tiêu chuẩn đánh giá HDF thường là tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng(E1)

– Lớp lót mặt sau của sàn gỗ, lớp này như một lớp màng ngăn ẩm bảo vệ không cho nước thấm vào sàn gỗ

– Công nghệ tạo hèm khóa liên kết đặc biệt, loại hèm khóa bản quyền R-Click – RClock các tấm gỗ được khóa chặt khi lắp ghép. Cạnh hèm khóa được phủ lớp sáp dầu, chống ẩm tạo độ êm cho ván gỗ với công nghệ dán hèm đặc biệt Vacuum tạo khoảng chân không giữa các mối liên kết

– An toàn với người sử dụng, được tổ chức về môi trường của Singapore cấp chứng chỉ sàn gỗ xanh thân thiện với môi trường.

– Sàn gỗ VARIO có khả năng kháng mối tốt nhất thị trường hiện nay, lớp ván gỗ được sản xuất từ gỗ tự nhiên của rừng trồng nhiệt đới tại Malaysia có khả năng chống mối tự nhiên không sử dụng bất cứ loại hóa chất độc hại nào (và được bảo hành 10 năm của nhà sản xuất)

– Hơn 6.000 ha rừng được quản lý để đảm bảo tính bền vững của nguồn tài nguyên FOBR

sàn gỗ Đức uy tín như: Sensa , Kronotexx ,Kronopol , Kahn Exclusive , Room…

Những đặc điểm để bạn có thể dễ dàng tìm thấy đúng loại sàn gỗ Đức:

Sàn gỗ được nhập khẩu từ Đức thường có giá thành khá cao so với các loại gỗ công nghiệp khác, giá dao động tùy thuộc vào độ dày và kích cỡ bảng của tấm sàn gỗ.

Đặc điểm kiểu dáng của các loại sàn gỗ của Đức có kiểu dáng đa dạng, vân gỗ tự nhiên rõ nét, có các màu chủ yếu như: nâu, ghi, sáp ong, vàng sáng, đen, trắng sáng…

Hình ảnh có liên quan

Tất cả các thương hiệu sàn gỗ Đức đều có kích thước về chiều dài của ván gỗ trên 1.2mm, và đạt quy chuẩn rất cao một kích thước chiều dài cho tất cả các dòng sản phẩm của một thương hiệu, có nghĩa là trong một thương hiệu sàn gỗ thường chiều dài của các dòng sản phẩm có cùng kích thước. Ví dụ như ván sàn gỗ Sensa thì tất cả các sản phẩm đều có chiều dài ván gỗ là 1286mm.

Bề mặt sản phẩm thì 100% các loại ván gỗ công nghiệp Đức có bề mặt kiểu vân gỗ sần, quý khách lưu ý không có loại bề mặt bóng.

Về bao bì sản phẩm: Ván sàn gỗ nhập khẩu từ Đức được in rõ các thông số kỹ thuật và nguồn gốc xuất xứ trên bao bì sản phẩm, mặt sau của từng thanh gỗ được in chữ ” Made in Germany ” để nhận biết nguồn gốc xuất xứ.

Sàn gỗ công nghiệpbảo hành trên 20 năm.

Tầm nhìn: Đi cùng với thương hiệu,chúng tôi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phong phú , đảm bảo việc cung cấp sản phẩm đến cho khách hàng một cách nhanh chống,ổn định và hiệu quả nhất.

- Không chỉ là nhà phân phối bán hàng,đội ngủ thi công và thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng thoải mái sáng tạo trong không gian sống của riêng mình mà không ảnh hưởng đến sự hài hòa tổng thể kiến trúc của công trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HOÀN NHUNG

Địa chỉ: 475 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3771.4538

Hotline: 0988 000 109

email: hoannhung207@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . can ho thao dien pearl - Posts · Comments
Powered by Blogger