Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

mủ bảo hiểm chất lượng cao

An toàn là bạn – tai nạn là thù - một khẩu hiệu đã quá quen thuộc với mỗi con người chúng ta, để thực hiến đúng chính sách của chính phủ về đội nón bảo hiểm, chúng tôi đã nỗ lực cho ra đời những sản phẩm nón bảo hiểm hoàn toàn ĐÚNG TIÊU CHUẨN HÀNG CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM. Không ngừng cải tiến trong sản xuất, luôn muốn mang tới khách hàng những dòng sản phẩm tối ưu hiện đại, chúng tôi luôn cải tiến chiếc nón bảo hiểm với nhiều kiểu dáng nhiều màu sắc để phù hợp thời trang với thị trường nón bảo hiểm hiện nay, kích cỡ thoải mái và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
mủ bảo hiểm chất lượng * Sản phẩm có sự khác biệt hoá, chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng
* Có dịch vụ bảo hành tốt và uy tín
* Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
* Tiếp cận với công nghệ cải tiến mới
* Thị trường ngày càng phát triển.
- Thiết kế sản phẩm của Công ty chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng sự an toàn khi tham gia giao thông. Là sản phẩm hạn chế tối đa chấn thương sọ não khi tai nạn xảy ra.
- Cam kết về tiêu chuẩn chất lượng mũ bảo hiểm
Trên thực tế, khi tham gia giao thông trên đường bạn có thể gặp rất nhiều rủi ro khi va chạm, sảy ra tai nạn với các phương tiện khác mà bạn không thể lường trước được. Vì thế, hãy đội mũ bảo hiểm để tự bảo vệ mình và người khác khi sử dụng xe đạp, hay xe đạp điện.Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại mũ bảo hiểm được thiết kế để sử dụng khi đi xe đạp, xe đạp điện. Trong đó nón bảo hiểm xe đạp Fornix là sự lựa chọn tối ưu vừa an toàn, vừa thời trang dành cho các bạn trẻ.
Chuyên bán sỉ và lẻ các loại Mũ Bảo Hiểm trên toàn quốc cho các hãng mũ bảo hiểm như: C&H, Cường Hằng, Andes, Honda, mũ ...
mu bao hiem dep Cty Mũ Bảo Hiểm An Trần chuyên sản xuất và cung cấp nón bảo hiểm đẹp an toàn chất lượng cao.

- Lớp vỏ bên ngoài của mũ bảo hiểm được An Trần sử dụng nhựa ABS có sức chịu lực rất tốt,

- Lớp xốp đệm được làm bằng nhựa EPS bền và không vỡ, hấp thu và triệt tiêu xung động tối đa.

- Lớp vải lót được làm bằng polyester rất mềm và êm không gây cảm giác ngứa và khó chịu.

- Dây móc khóa nón bằng nylon được đóng khuy trực tiếp vào nón và được may trên hai bên của dây quai tăng sức chịu đựng và thẩm mỹ.

- Khóa nón chịu lực mạnh, sức chịu đựng tối đa.

- Màu sắc được thiết kế phù hợp với từng chi nhánh và của hàng với thông tin đại lý, nhưng vẫn giữ màu và hình ảnh truyền thống của Trung Nguyên

Bạn có nhu cầu đặt hàng mũ bảo hiểm cho doanh nghiệp mình để phát triển thương hiệu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về giá và mẫu mã.




Kiểu dáng thời trang, họa tiết đẹp mắt.
Mũ có độ bền cao, dây quai nón chịu lực tốt.
Khóa nón an toàn, dễ gài, dễ mở không bị tuột.
Mũ thiết kế nửa đầu chắc chắn, vừa vặn, giúp bảo vệ đầu một cách tối đa mà vẫn bảo đảm tầm nhìn cho người đội. Cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông của Việt Nam.
Thích hợp cho người đi mô tô và xe máy.
Mũ bảo hiểm chất lượng An Trần giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân. Với phong cách trẻ trung, năng động được thiết kế đẹp mắt. Vỏ ngoài của mũ được sản xuất từ nhựa ABS nhập khẩu chuyên dụng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, có tính năng chịu lực và va đập cao giúp bạn thực sự an toàn

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mu bao hiem dep chat luong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . can ho thao dien pearl - Posts · Comments
Powered by Blogger