Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Dịch Vụ Tắm bé sơ sinh tại nhà tại hà nội

Bạn luống cuống với những việc sau sinh , bạn chưa có kinh nghiệm chăm sóc cũng như tắm cho trẻ sơ sinh. dịch vụ tắm cho bé sơ sinh tại nhà tại hà nội là công việc mà bậc cha mẹ nào cũng phải làm , tuy nhiên không phải các bậc cha mẹ nào cũng biết cách tắm đúng và an toàn cho trẻ lần đầu, đặc biệt là các cặp vợ chồng son khi lần đầu tắm con. Với Miss Care, việc chăm sóc và tắm cho trẻ sơ sinh cần phải thực hiện đúng cách và vô cùng cẩn thận bởi làn da của trẻ sơ sinh còn rất mỏng manh và vô cùng nhạy cảm với mọi nhiệt độ của nước khi tắm cũng như khi tiếp xúc với xà phòng.

dịch vụ tắm cho bé sơ sinh tại nhà tại hà nội là giải pháp nhanh chóng và yên tâm nhất dành bạn, ngoài việc thực hiện các quy trình tắm cho bé cẩn thận ,bạn sẽ được các hộ tá chuyên viên tư vấn cách tắm bé an toàn khi không cần đến hộ tá .Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tắm cho bé đơn giản ngay tại nhà.

Chuẩn bị và lưu ý trước khi tự tắm cho bé sơ sinh tại nhà:

Chuẩn bị: thau tắm – xà phòng tắm – dầu gội – nước ấm (hãy sử dụng khủy tay của bạn để đo nhiệt độ trước khi tắm cho bé) – quần áo sạch của bé – khăn tắm mềm .

Lưu ý:

  • Chỉ được tự tắm cho bé khi bé rụng rốn hoàn toàn
  • Trước khi cởi quần áo trên người bé thì nhiệt độ thích hợp trong phòng tắm phải là 24độ C (tức 74độ F).
  • Phải luôn giữ cho bé ở nhiệt độ ấm , tắm bằng nước sạch với nhiệt độ ấm khi kiểm tra bằng khủy tay và nước không được quá lạnh hoặc quá nóng nhiệt độ thích hợp nhất không được vượt quá 32độ C.
  • Chỉ tắm bé từ 1 đến 2 lần trong một tuần
  • Tuyệt đối không được thả bé một mình trong chậu nước
  • Mực nước an toàn phải là 5-8cm
  • Luôn vòng tay bệ đỡ phần đầu và cổ khi tắm bé.
  • Tất cả các thao tác tắm phải nhẹ nhàng không cọ xát mạnh vào da bé

Các bước tự dịch vụ tắm cho bé sơ sinh tại nhà tại hà nội:

+Bước 1: Đặt một chiếc khăm vào đáy chậu để tránh cho bé bị trượt khi tắm

+Bước 2: Bắt đầu rửa mặt trước bằng cách lấy một miếng bong sạch lau từ trong ra ngoài. Sau đó dùng tăm bong làm sạch vành tai. Tuyệt đối không cho vào trong tai bé.

+Bước 3: Dùng khăn lau sạch từng bộ phận trên cơ thể bé. Bắt đầu từ chỗ sạch nhất: Khuôn mặt. Tiếp tục, vòng tay ra sau lưng, nâng cằm bé lên và làm sạch vùng cổ.

+Bước 4: Vệ sinh phần bụng. Khi bé lớn dần lên, chân tay cũng to ra, vì vậy, chú ý làm sạch những nếp gấp. Lau từ đầu xuống chân và lau mông cuối cùng. Lau từ trước ra sau để tránh nhiễm trùng.

+Bước 5: Gội đầu cho bé. Bế bé ra khỏi chậu, sau đó, đặt bé vào khăn, quấn lại để giữ ấm cho bé. Bế ngửa bé để tránh nước, dầu gội vào mắt. Dội một chút nước lên đầu bé rồi xoa một ít dầu gội lên và rửa sạch ngay. Sau khi rửa sạch, dùng một chiếc lược tròn, mềm để kích thích da đầu.

+Bước 6: Nhẹ nhàng thấm khô người bé. Lau khô kẽ ngón tay và chân

Lưu ý:

  • Tắm cho bé sơ sinh không cần dùng sữa tắm. Nếu dùng, phải là loại nhẹ và chắc chắn không làm cay mắt bé.
  • Không phải bé nào cũng thích tắm. Vì vậy, nếu bé khó chịu hay nổi cáu thì phải tắm cho bé thật nhanh.
  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu chậu tắm khác nhau. Có kiểu rất tiện dụng vì có thể xếp gọn hoặc loại có bộ phận báo nhiệt độ nước. Tuy nhiên, trong trường hợp ‘bí’ quá, bạn có thể dùng bồn rửa và lót một chiếc khăn vào đáy để tắm cho bé.

Với tiền thân là các nữ hộ tá, y sỹ và điều dưỡng tại các bệnh viện phụ sản. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc tại Miss Care được đào tạo bài bản đúng cách quy trình kỹ thuật y tế trong việc áp dụng chăm sóc cho mẹ và bé. Bằng với sự yêu thương và tận tâm trong nghề, các chuyên viên nữ hộ tá là những cá nhân đạo đức trong nghề và nhân cách, đảm bảo sự hài lòng và dịch vụ tốt nhất ngay chính tại nhà của bạn.

Miss Care Spa:

Địa chỉ: 4/4 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định , Quận 1.

Dịch vụ spa tại nhà :

Văn phòng cơ sở 1: (08) 62 690 280 – (08) 66 569 390

Hotline: 090 679 0095 – 090 45 46 233

Thời gian làm việc: + 08:00am – 08:00pm (thứ 2 đến thứ 7)

+ 09:00am – 05:00pm ( Chủ nhật )

(Qúy khách vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất! )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . can ho thao dien pearl - Posts · Comments
Powered by Blogger