Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Bảng Giá 2018 Thuốc Kích Rễ – Bột ươm keiki –Kéo cắt cành chính hãng

Rất nhiều người hiện nay đang có nhu cầu sử dụng Superthrive nhằm tăng trưởng khả năng sinh trưởng của cây. Superthrive không phải là phân bón, nó chính xác là một loại hooc-môn tăng trưởng cung cấp các dưỡng chất kích thích sự phát triển. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thuốc kích rễ Superthrive

Còn sử dụng cho việc giâm chiết cành, di dời cây ngay cả cây lớn. Giữ rễ khỏe, giảm stress, giảm sốc cho cây khi vận chuyển di dời vị trí.

Sử dụng cho trồng thủy canh, hay trồng đất đều được, tăng nảy mầm hạt giống khi gieo mầm, pha nước phun xịt cho cây trồng các loại.

Superthrive – Dinh dưỡng cực đậm đặc:

Chế độ chăm sóc hàng tuần/tháng: ¼ muỗng café pha với 1 gallon nước (3.8 lít nước)

Chế độ chăm sóc hàng ngày (đối với hệ thống tưới tự động): pha 1oz với 100 gallon nước (30ml với 380 lít nước)

Cây trồng trong nhà, sân vườn thông thường, cây cảnh: 3oz pha 100 gallon nước (90 ml pha với 380 lít nước)

Cách sử dụng thuốc kích rễ Superthrive:

  • Sử dụng bất cứ khi nào thấy cây yếu hay suy giảm sức sống!
  • Khi đất bạc màu, hết chất, hay bất cứ khi nào tưới cây mà thấy cần
  • Sử dụng hàng tuần hay hàng tháng
  • Có thể phun lên lá hay bón gốc.

Công dụng: Phục hồi sức sống cho cây trồng .Rất tốt cho cây mới trồng hay chuyển cây sang chậu mới. Chống “sốc” stress cây khi vận chuyển đi xa.

Giới thiệu về dungcucaycanh.com Kim Giáp:

Trung tâm phân bón cây cảnh Kim Giap nằm trên đường Thành Thái Q10 -TPHCM. Một trong những con đường hoa và cây cảnh lớn nhất Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi cung cấp tât cả các loại phân bón chuyên dùng cho Phong Lan, Cây Cảnh, Cây an trái,và các loại dụng cụ chăm sóc chuyên dụng, với sản phẩm đa dạng và giá cả hợp lý.

Với phương châm “Chất lượng là niềm tin”, Trung tâm phân bón cây cảnh Kim Giáp tin rằng sẽ mang lại cho Qúy khách những dịch vụ tốt nhất, bằng việc cung cấp:

– Hàng hóa chất lượng đảm bảo.

– Giá cả hấp dẫn ,cạnh tranh.

– Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện

– Chương trình khuyến mại sôi động, thường xuyên và có giá trị.

– Dịch vụ tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu và phù hợp nhu cầu khách hàng.

Là trung tâm có thâm niên trong lĩnh vực dụng cụ cây cảnh, dinh dưỡng và phân bón cho cây, trung tâm phân bón và dụng cụ cây cảnh Kim Giáp hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhu cầu của các nghệ nhân và người yêu thích cây cảnh.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng vui lòng truy cập website dungcucaycanh.com hoặc liên hệ đến hotine của chúng tôi bên dưới.

Cảm ơn bạn đã tham khảo thông tin sản phẩm thuốc kích rễ Superthrive của chúng tôi!

Thời điểm thuận lợi nhất là sau khi cây ra hoa, chồi non mọc dài, rễ đã nhiều và bám vào giá thể. Lúc này ta cắt thân đã ra hoa xuống ươm chồi non là thuận lợi vì chất dinh dưỡng vẫn còn nhiều trong thân lan. Nếu sợ thân chồi non yếu thì ta đành phải để lại cho nuôi thân non, đến khi thân non khỏe mạnh ta vẫn có thể cắt xuống ươm chồi, nhưng đến lúc này thân già đã teo tóp lại, vẫn có thể ươm chồi được nhưng tỷ lệ thành công sẽ giảm xuống ít nhiều.

Image result for bột ươm keiki

Tiến hành ươm thân non:

Đặt những đoạn thân này vào chỗ mát và ẩm. Quan trọng nhất là phần này. Với vườn nhà thì chỗ mát và ẩm thì rất đơn giản, với người trồng và chơi lan ở nhà phố thì tìm được chỗ mát và ẩm để ươm chồi non thì thật không đơn giản, nhiều khi loay hoay mãi mà không tìm được chỗ nào lại tốn tiền mua nguyên vật liệu để ươm chồi non. Nhiệt độ từ 25-28 độ C rất phù hợp và thuận lợi cho việc ươm bột keiki cho chồi non. Thế nên tốt nhất là tìm một chậu đất trồng cây trong nhà như chậu mai để ngoài sân hoặc trên sân thượng chẳng hạn, đặt vào đấy là ổn vì nền đất luôn đảm bảo có độ ẩm tương đối, tán lá của cây đảm bảo sự thoáng mát. Ta vẫn tưới cho chậu cây cảnh bình thường, nhờ đó luôn có độ ẩm đảm bảo sự sinh trưởng của chồi non. Sau từ 5 đến 8 tuần (nếu thân mẹ là thân mới) hoặc lâu hơn là 2 đến 3 tháng ( nếu là thân cũ) ta sẽ thấy từ các mắt ngủ chồi non sẽ nhú lên.

Lưu ý: Trong thời gian ươm thân non thì khoản 15 ngày một lần ta lại ngâm thân cây mẹ vào dung dịch B1 pha như trên.

Image result for bột ươm keiki

Chăm sóc chồi non

Nếu như chồi non đã nhú ra từ mắt ngủ thì ta sẽ tưới B1 + TERRA SORB cho chúng với liều thật loãng nhầm giúp chúng mau ra rễ hơn. Thông thường thì sau một tháng kể từ khi chồi non nhú lên sẽ ra rễ Khi rễ ra khoản 1cm ta có thể mang ghép vào dớn hoặc gỗ nhưng phải để ở chỗ thoáng mát ( nên ghép nguyên đoạn thân mẹ) vì lúc này chồi non vẫn còn yếu nếu đem ra nắng thì chúng dễ bị chết khô. Dinh dưỡng vào lúc này cũng là điều cần thiết, nên ta phải mạnh dạn tưới NPK 30-10-10 + B1 liều thấp khoản 1 tuần – 10 ngày một lần cho chồi non giúp chúng sinh trưởng và phát triển mạnh hơn. Khi chồi non phát triển từ 2-3cm trở lên ta nên tăng cường ánh sáng giúp chúng phát triển nhanh hơn. Khi này thì bộ rễ cũng đã phát triển mạnh và bám chặt vào giá thể, lúc này ta cần kết hợp phân hữu cơ và vô cơ cho cây. Nếu chăm sóc tốt thì năm đầu tiên hoặc 18 tháng sau cây sẽ cho hoa bói.Trên lý thuyết là vậy, ở bài viết này chúng tôi đã liệt kê khá chi tiết cho việc sử dụng bột ươm keiki nhưng khi áp dụng trên thực tê, chỉ cần bạn nắm rõ tình hình nhiệt độ cũng như cách thức thì việc tiến hành của sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Kéo cắt cành là sản phẩm không thế thiếu trong bộ dụng cụ chăm sóc cây cảnh của bạn. Nếu là người chơi cây cảnh hay chậu bonsai, chắc chắn bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của chiếc kéo cắt cành như thế nào. Nếu quan tâm và chuyên nghiệp hơn, bạn sẽ quan tâm đến chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Kéo cắt cành chính hãng của Nhậtlà sản phẩm duy nhất đạt được khả năng bền bỉ tạo vết cắt dứt khoát .Được sản xuất trực tiếp từ xưởng chuyên sản xuất các thanh kiếm samurai của Nhật nổi tiếng , nguyên liệu được làm từ thép nguyên chất và xử lý thủ công qua nhiều công đoạn nên Kéo cắt cành chính hãng của Nhật sẽ có giá khá cao so với các loại sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ khác.

Trong bài viết này, dungcucaycanh.com sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu rõ hơn về loại kéo cắt cành có nguồn gốc từ Nhật Bản này.

Kéo cắt cành Nhật Bản được sử dụng rộng rãi để chăm sóc cây cảnh bon sai. Được làm từ thép cứng, nhẹ và bền! Cứng và sắc bén. Khỏe và tiện lợi. Lưỡi kéo mở rộng dễ dàng cắt những cành lớn một cách dễ dàng.

Được thiết kế gọn và nhẹ. Một miếng đệm cao su được gắn chặt vào tay cầm giúp bạn thấy thỏai mái hơn, không bị trơn trượt và mỏi tay trong một thời gian dài sử dụng.

Chất lượng thép (Steel quality):

Công nghệ mới nhất và thú vị nhận được từ chất lượng thép tốt:

Các nhà chế tạo thép đã và đang phát triển chất lượng thép thích hợp nhất cho các đồ nghề, dụng cụ chăm sóc cây cảnh. Tiêu chuẩn chất lượng thép đã đạt Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản (JIS)

Nhiệt luyện (Thermal treatment)

Sự khẳng định và độ cứng của dụng cụ là yếu tố chính của Công nghệ mới này.

Vận dụng kỹ thuật kinh nghiệm bậc thầy vào nhiều mức độ. Điều này dẫn đến việc xử lý nhiệt độ tự động cho thép và do vậy sản xuất ra được thép xử lý nhiệt luyện bậc cao

Grinding (mài)

Để có thể sản xuất được các sản phẩm tin cậy, nghiên cứu từ quá trình sản xuất để phát triển ra các máy móc của mình cho tất cả sản phẩm. Thành công này cho phép sản xuất mọi góc độ trong sản xuất hàng loạt.

TRUNG TÂM PHÂN BÓN CÂY CẢNH KIM GIÁP

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÂY CẢNH KIM GIÁP

Điện thoại: 08.22471488 – Hotline: 0918205288

Địa chỉ: Kios Số 17 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: www.phanboncaycanh.com – www.dungcucaycanh.com

Email: kimgiap2000@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . can ho thao dien pearl - Posts · Comments
Powered by Blogger