Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Danh Sách Công ty Dịch Vụ– Thi công – Thiết Kế – Xây Dựng – nội thất đẹp

Trước khi thi công thiết kế công trình bạn phải có một kế hoạch chi tiết cụ thể ,việc bạn tìm kiếm các đơn vị công ty thi công nội thất là yếu tố giúp bạn rút ngắn thời gian cũng như hỗ trợ bạn những chi phí kế hoạch xây dựng tiết kiệm và hiệu quả hơn. Trong bài viết này Kỷ Nguyên anh xin chia sẻ các bước trong kế hoạch trước khi công ty thi công nội thất cho gia đình bạn.

Tính toán chi phí đầu tư

Ngay từ khi bắt đầu, bạn hãy xác định và tính toán việc đầu tư của mình một cách hợp lý, để có được một cái nhìn tổng thể về các chi phí, những việc phải thực hiện cũng như thời gian và công sức phải bỏ ra. Muốn có một căn hộ đẹp phải được đầu tư cả tâm huyết, tiền bạc lẫn công sức. Bạn lên kế hoạch chi tiết bao nhiêu thì kết quả đạt được sẽ gần với ý tưởng ban đầu của bạn bấy nhiêu, cân nhắc từ những vấn đề như tài chính, ý tưởng thiết kế, các vật liệu sử dụng đến việc lựa chọn thời điểm phù hợp để bắt đầu cũng như kết thúc việc thi công nội thất. Ở bước này bạn cũng nên tham khảo sự tư vấn của những người có chuyên môn và kinh nghiệm.

Tham khảo kỹ trước khi xây nhà

Bạn có thể tham khảo các công trình đẹp hay các tạp chí để có hiểu biết nhất định về thiết kế và các phong cách thiết kế nội thất… Việc tham khảo này cũng giúp bạn tổng hợp được những mong muốn của mình. Lưu ý là đừng quá tham lam khi muốn đem tất cả những cái bạn thấy đẹp ở các ngôi nhà khác mà bạn đã tham khảo vào ngôi nhà của bạn, bởi có thể nó sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên rối mắt và lộn xộn. Hãy trao đổi ý tưởng của bạn với các kiến trúc sư, họ sẽ cho bạn những gợi ý và lời khuyên để hoàn thiện ý tưởng về ngôi nhà theo mong muốn của bạn.

Bàn bạc cùng các thành viên trong gia đình

Nếu bạn đang độc thân và làm nhà riêng thì không có vấn đề gì, nhưng nếu có cả các thành viên khác trong gia đình cùng chung sống, bạn nên trao đổi với mọi người trước khi hoàn thiện căn hộ. Việc này sẽ giúp đáp ứng được các nhu cầu và dung hòa các sở thích của mọi người để đi đến việc thiết kế nội thất, tạo ra không gian sinh hoạt hợp lý nhất cho cả gia đình. Đây là một trong số những lưu ý quan trọng mà chúng tôi muốn nhắc với các bạn. Đối với những không gian riêng của cá nhân, hãy để tự mỗi người có ý tưởng riêng về việc xếp đặt và thiết kế nội thất cho không gian đó.

Tìm đơn vị thiết kế chuyên nghiệp

Các nhà tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất và tối ưu cho từng chi tiết của ngôi nhà, cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, có thể bạn sẽ cảm thấy sự tốn kém của dich vụ nhưng làm việc với công ty thiết kế nội thất tphcm chuyên nghiệp sẽ giúp bạn trong nhiều trường hợp như tiết kiệm chi phí khi sử dụng vật liệu chất lượng tốt, thiết kế thông minh, phân bố nhân công hợp lý, tránh được những sai lầm có thể mắc phải…

Lựa chọn đơn vị thi công

Nhà thầu là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng thi công của công trình. Việc chon lựa nhà thầu tốt sẽ giúp bạn tránh việc tốn kém chi phí, công sức, thời gian vào những phát sinh không đáng có. Những nhà thầu tốt phải là những đơn vị có kinh nghiệm, cách làm việc chuyên nghiệp và có độ tin cậy cao. Bạn nên tham khảo bạn bè, người thân để chọn lựa được nhà thầu uy tín. Đồng thời phải có hợp đồng rõ ràng.

Xem phong thủy

Đây là một việc không thể xem nhẹ, đặc biệt là với những gia đình Á Đông. Việc xem phong thủy sẽ liên quan đến hướng Bếp, hướng ban thờ, giường ngủ,… ngày bắt đầu cũng như thời gian kết thúc để vào ở. Nếu bạn không có sự chuẩn bị và thống nhất về phong thủy ngay từ khâu thiết kế ban đầu thì trong quá trình thực hiện khó tránh khỏi việc thay đổi giữa chừng hoặc xử lý tình huống phát sinh vì lí do tâm linh, phong thủy.

Giám sát thi công công trình

Việc thi công như thế nào cũng rất quan trọng đối với chất lượng, tính kỹ thuật độ thẩm mỹ của công trình. Tốt hơn hết, bạn nên nhờ chính kiến trúc sư thiết kế nội thất của gia đình bạn dành thời gian giám sát, vì họ là người hiểu rõ nhất nhà thầu phải làm những công việc gì để đạt yêu cầu thiết kế đề ra. Hơn hết bạn cần tìm cho mình đơn vị công ty thi công nội thất tphcm uy tín và đội ngũ kinh nghiệm sáng tạo.

Vài nét về Công ty thi công xây dựng TpHCM Kỷ Nguyên Xanh:

Khởi đầu năm 2005 từ một nhóm các kiến trúc sư và kỹ sư trẻ với niềm đam mê và khát vọng kiến tạo chốn an cư thịnh vượng cho bản thân, gia đình và xã hội. Hiện tại, Kỷ Nguyên Xanhđược biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, thi công xây dựng và trang trí nội thất các công trình dân dụng và Công nghiệp trên phạm vi cả nước. Thế mạnh của chúng tôi là hoạt động theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 cùng với cơ sở vật chất và đội ngũ lao động được đầu tư đồng bộ, hiện đại và được thiết lập để vận hành khép kín từ khâu thiết kế kiến trúc đến triển khai công tác nền móng, thi công phần thô và hoàn thiện nội thất công trình. Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển cùng với sự đầu tư có chiều sâu và đội ngũ quản lý năng động, Kỷ Nguyên Xanh tự tin đáp ứng tất cả các nhu cầu khắc khe nhất của Khách hàng.

Tại kiến trúc Kỷ Nguyên Xanh, cùng nhau, chúng tôi xây dựng một hệ thống các qui trình và giải pháp nhằm mang đến cho quí khách hàng và đối tác những giải pháp kiến trúc và công nghệ xây dựng mang tính đột phá, góp phần hiện thực hóa giấc mơ an cư của mọi người Việt Nam, và hướng đến việc tiến ra thế giới bằng nhiệt huyết tuổi trẻ và niềm đam mê chinh phục bất tận.

Công ty thiết kế nội thất đẹp Kỷ Nguyên Xanh chuyên thi công thiết kế các dự án nội thất nhà ở, văn phòng ..v.v.. Cùng với những kinh nghiệm và sáng tạo ,đội ngũ kiến trúc sư Kỷ Nguyên Xanh đã xây dựng và hình thành uy tín trong nghề qua các những dự án nối tiếp nhau trong suốt những năm hình thành đến nay. Thế mạnh của chúng tôi là hoạt động theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 cùng với cơ sở vật chất và đội ngũ lao động được đầu tư đồng bộ, hiện đại và được thiết lập để vận hành khép kín từ khâu thiết kế kiến trúc đến triển khai công tác nền móng, thi công phần thô và hoàn thiện nội thất công trình.

Công ty thiết kế nội thất đẹp

Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển cùng với sự đầu tư có chiều sâu và đội ngũ quản lý năng động, Kỷ Nguyên Xanh tự tin đáp ứng tất cả các nhu cầu khắc khe nhất của Khách hàng.

Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng nội thất Kỷ Nguyên Xanh

Văn phòng giao dịch:

Địa chỉ: 572 Lê Quang Định, phường 1,quận Gò Vấp ,Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909 069 139

Hotline: (08) 389 555 68

Email: info@kynguyenxanh.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . can ho thao dien pearl - Posts · Comments
Powered by Blogger